yale-ydm-4109-01yale-ydm-4109-01
khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(2)khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(2)
khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(3)khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(3)
khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(4)khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(4)
khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(5)khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(5)
khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(index)khoa-cua-van-tay-yale-ydm-4109-black-(index)

Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109



Giá sản phẩm: 12.000.000 đ

– Tính năng mở khóa: Vân tay, mã số, chìa khóa cơ, ĐKTX

– Loại cửa phù hợp: Cửa gỗ, cửa thép

– Hãng sản xuất: Yale

– Xuất xứ: China – Công nghệ Hàn Quốc

– Bảo hành: 12 tháng

Hotline 24/7: 024 6283 8800           

      

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • MÔ TẢ CHI TIẾT

Khóa Cửa Vân Tay Yale YDM 4109

Thông số kỹ thuật của Yale YDM 4109:

– Tính năng mở khóa: Vân tay, mã số, chìa khóa cơ, điều khiển từ xa

– Cài đặt tối đa: 20 vân tay, 01 mã chủ hoặc 03 mã số: Master, user, visitor và 20 vân tay ở chế độ security, quản lý vân tay bằng Master code

– Bàn phím số: Cảm ứng đèn led, bằng đá chống xước

– Chế độ khóa cửa: Tự động khóa hoặc không tự động khóa

– Thiết kế: Loại có tay cầm

– Tính năng an ninh: Báo động cậy cửa, tự động mở khóa khi nhiệt độ phòng >70 độ, ngưng kết nối khi nhập sai (5 lần)

– Mầu: Đen viền bạc

– Cấu tạo:  Hợp kim nhôm siêu bền, ANZ plastics

– Kích thước:

+ Mặt trước: 28,5×68,6×320,7mm

+ Mặt sau: 28,5×68,6×320,7mm

–  Nguyên hộp: Khóa Yale YDM 4109, tài liệu hướng dẫn, 02 chìa khóa cơ, vít và phụ kiện đi kèm

– Hãng sản xuất: Yale

– Xuất xứ: China

– Bảo hành: 12 tháng

Thông số mở rộng của Yale YDM 4109:

– Chế độ riêng tư: Ngăn chặn mở khóa từ bên ngoài bằng vân tay, mã số, (chìa khóa cơ luôn mở được trong mọi tình huống)

– Nguồn cho khóa: Sử dụng 4 viên Pin AA 1,5 V

– Tuổi thọ pin: 10 tháng với điều kiện mỗi ngày mở 10 lần và nên sử dụng pin Energizer, Duracell… trong trường hợp thay pin

– Nguồn bên ngoài khi khóa hết pin: Sử dụng Pin 9V

– Loại cửa phù hợp: Cửa gỗ, cửa thép

– Thông số cửa: Độ dầy đố cửa > 35 mm, độ rộng đố cửa > 90 mm

chu-thich-do-day-do-rong

Độ dầy, độ rộng đố cửa không kể họa tiết – hoa văn

Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109

1. Thiết kế

Khóa cửa vân tay Yale YDM-4109 là mẫu khóa cửa điện tử cao cấp được nhập khẩu chính hãng Yale từ China. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ thắc mắc về mẫu mã của Yale YDM-4109 và các mẫu khóa cửa của Gateman lại có nhiều điểm chung về mẫu mã như thế thì câu trả lời đó là Yale đã được mua lại tên bởi nhóm ASSA của tập đoàn điện tử ABLOY - nhà sản xuất khóa cửa điện tử Gateman.

Với thiết kế đơn giản và kiểu dáng không khác gì những bộ khóa cơ cao cấp khác nhưng khả năng đảm bảo an ninh cho nơi ở và làm việc của bạn thì tốt hơn bao giờ hết. Với việc sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền không rỉ và nhựa AZN cao cấp có thể chịu đựng được nhiều lực mạnh tác động bởi ngoại lực. Không chỉ thế, với các cánh cửa có đố cửa hẹp từ 9cm thì hoàn toàn có thể lắp đặt một cách dễ dàng. Kiểu dáng đẹp, sang trọng rất xứng đáng để trở thành một sự lựa chọn tốt nhất cho nơi bạn đang sinh sống và làm việc.

2. Tính năng

Với công nghệ này, dấu vân tay của bạn chỉ cần quét qua một lần, bộ xử lý điều khiển bên trong sẽ xác thực qua các bước:
– Lấy tế bào da chết.

– Cảm biến hồng ngoại xác định thân nhiệt.

– Đầu đọc vân tay xác định dấu vết.

Vì vậy, khóa cửa vân tay Yale YDM - 4109 có thể đọc được cả các vân tay bị lão hóa, đồng thời khó có thể lam giả bằng các phương pháp làm giả thông thường như: làm bằng da giả, giả bằng máy in kỹ thuật số độ phân giải cao,…

Chú ý : trước khi quét, tay bạn phải thật khô và sạch bởi khi tay bạn dính bẩn hay bị ướt hệ thống quét vân tay sẽ không hoạt động.

Tay cầm an toàn là tính năng mở cửa an toàn của khóa cửa vân tay Yale YDM - 4109, nếu như bạn kích hoạt tính năng này, thì khi muốn mở cửa bạn cần phải nhấn giữ nút “SAFE” và đồng thời xoay tay cầm thì chốt cửa mới có thể mở được. Nếu như bạn không thích sử dụng thì có thể tắt nó đi và vẫn mở cửa bằng cách gạt tay cầm như bình thường.

Ngoài cách mở cửa bằng vân tay và chìa cơ, khóa cho phép bạn mở cửa bằng mã số. Tuy nhiên, nhiều người sợ việc bị lộ mã số sau nhiều lần sử dụng, chính vì thế Yale đã cho ra đời tính năng mã số ảo. Nghĩa là bạn có thể nhập dãy số bất kì trước hoặc sau mật mã đúng của bạn, vì thế trong quá trình nhập cho dù người bên cạnh có nhìn trực tiếp vẫn không thể biết được mật mã của bạn là gì.

Khóa vân tay Yale YDM 4109 có hai hệ mã : Mã Master và Mã User

Mã Master:Dùng để đăng ký/xóa dấu vân tay, mã số, điều khiển từ xa mà bạn đã đăng kí và cài đặt các chế độ mở khóa kép hoặc chế độ đơn giản

Mã User chỉ sử dụng đê mở cửa.Với chế độ này, bạn có thể dễ dàng quản lý người dùng trong trường hợp nhà hoặc nơi làm việc của bạn có nhiêu người cùng sử dụng. Hơn nữa, khóa còn có chế độ mã khách thăm: với mã này khóa chỉ có thể nhớ một lần và có thể xóa ngay sau khi khách thăm ra về.

Nếu nhập sai mật mã hoặc dấu vân tay quá 05 lần, khóa sẽ phát ra âm thanh cảnh báo đồng thời khóa các tính năng mở cửa trong vòng 03 phút. Cảm biến bên trong khóa phát hiện phá khóa cũng kích hoạt âm thanh báo động liên tục trong vòng 30 phút. Nếu như nguyên nhân là do chính người dùng thì có thể tắt âm thanh bằng cách nhập mật mã, vân tay hoặc nhấn giữ phím (I) trong vòng 5s.

Khóa cửa điện tử Yale YDM - 4109 được trang bị cảm biến nhiệt độ, để phát hiện những nguy hiểm hỏa hoạn tiềm tàng nếu như trong phòng vượt quá 60 độ C thì khóa sẽ phát ra âm thanh báo động và tự mở chốt khóa để mọi người có thể nhanh chóng di tản. Nếu bạn đi xa về khóa bị hết pin, có thể dùng nguồn pin 9V bên ngoài cấp cho khóa và có thể mở cửa bình thường để vào thay pin.

Bạn có thể tham khảo thêm Khóa Cửa Thẻ Từ Yale YDM-3109